kết quả từ 1 tới 7 trên 7
    Your Ads Here
  1. #1
    Thành viên
    Tham gia
    Apr 2010
    Bài gởi
    1
    LIKE
    0
    Được LIKE 0 lần

    Default hệ thống phun nhiên liệu điện tử trong động cơ diezel

    bác nào có thể cho em ít thông tin về hệ thống phun nhiên liệu điện tử trong động cơ diezel. Nguyên lý hoạt động của hệ thống phun nhiên liệu điện tử trong động cơ diezel và cấu tạo của nó. và nguyên lý hoạt động,cấu tạo của vòi phun nữa.
    Thanks mọi người trước nhé
    namnp2007 - 04:40 PM 21-11-2010
    Ủa, hình như trong động cơ Diezen thì đâu có hệ thống phun nhiên liệu điện tử nhỉ???
     

  2. Your Ads Here
  3. #2
    Thành viên
    Tham gia
    Sep 2011
    Bài gởi
    2
    LIKE
    0
    Được LIKE 0 lần

    Default Ðề: hệ thống phun nhiên liệu điện tử trong động cơ diezel

    trong đong cơ Diesel có hệ thống phun NL điện tử.nói là fun nl đt nhugn thực ra nguyên lý chung vẫn nhờ hoạt đọngo của ECU nhận tín hiệu từ các cảm biến dểd điều chỉnh kim phun,luongwj phun. ban cần tài liệu này pmm yahoo: i_want_to_love_you2004hn@yahoo.com mình send cho có 1 phần về dạng này
    line-ice - 09:54 AM 06-10-2011
    Đề nghị bạn @minhtrong90 "giữ gìn sự trong sáng của Tiếng Việt"
     

  4. #3
    Thành viên
    line-ice's Avatar
    Tham gia
    Aug 2007
    Bài gởi
    227
    LIKE
    29
    Được LIKE 84 lần

    Default Ðề: hệ thống phun nhiên liệu điện tử trong động cơ diezel

    Bạn có thể tham khảo sơ đồ nguyên lý của hãng Perkins UK:

    Theo sơ đồ nguyên lý ta thấy:
    Nhiên liệu được bơm chuyển (lift pump) trong thùng nhiên liệu đưa qua lọc nhiên liệu lên bơm cao áp (High pressure pump).
    Bơm chuyển dẫn động bằng điện hoặc từ trục khuỷu cho lưu lượng không đổi.
    Bơm cao áp điều khiển từ ECU bơm nhiên liệu áp suất cao vào đường ống chung (common rail). Các vòi phun sẽ được nối trực tiếp với common rail. ECU điều khiển van điện từ đóng mở vòi phun nhiên liệu vào xy-lanh động cơ. Thời gian mở vòi phun sẽ quyết định lượng nhiên liệu phun.
    ECU nhận tín hiệu áp suất từ common rail để điều khiển bơm cao áp bơm thêm nhiên liệu vào common rail đảm bảo áp suất của nhiên liệu trong common rail không đổi.
    Khi bơm cao áp không làm việc nhiên liệu tới bơm cao áp sẽ hồi trở lại thùng.
    Đối với động cơ dẫn động máy phát điện như Perkins, động cơ làm việc theo đặc tính tải do đó cảm biến về tốc độ động cơ là tín hiệu quan trọng nhất để ECU điều khiển thời gian mở vòi phun nhiên liệu.
     
    Twin - Diesel Power

  5. 2 người đã LIKE bài viết này:

    namnp2007 (06-12-2012), Nova (15-11-2011)

  6. #4
    Thành viên
    Tham gia
    Jul 2009
    Bài gởi
    12
    LIKE
    2
    Được LIKE 6 lần

    Default Ðề: hệ thống phun nhiên liệu điện tử trong động cơ diezel


  7. #5
    Thành viên
    Tham gia
    Jul 2009
    Bài gởi
    12
    LIKE
    2
    Được LIKE 6 lần

    Default Ðề: hệ thống phun nhiên liệu điện tử trong động cơ diezel

    Bác line ice có biết nơi nào chỉnh được kim phun điện tử ở hà nội không chỉ giúp tôi với, con xe của tôi chạy rất ỳ , không bốc được khi chạy đường cao tốc
     

  8. #6
    Thành viên
    Tham gia
    Apr 2011
    Bài gởi
    18
    LIKE
    5
    Được LIKE 5 lần

    Default Ðề: hệ thống phun nhiên liệu điện tử trong động cơ diezel

    Giờ ở Toyota và 1 số hãng xe ô tô lớn thường xài Commonrail nha bạn. Anh eg.daotung chạy xe gì vậy có thể nói rõ mình sẽ tư vấn trước khi đi mất công đem xe ra ngoài tiền mất tật vẫn còn
     

  9. #7
    Thành viên
    line-ice's Avatar
    Tham gia
    Aug 2007
    Bài gởi
    227
    LIKE
    29
    Được LIKE 84 lần

    Default Ðề: hệ thống phun nhiên liệu điện tử trong động cơ diezel

    Bác vui lòng cho anh em biết thông tin xe hoặc động cơ của bác.
    Trích Nguyên văn bởi eg.daotung View Post
    Bác line ice có biết nơi nào chỉnh được kim phun điện tử ở hà nội không chỉ giúp tôi với, con xe của tôi chạy rất ỳ , không bốc được khi chạy đường cao tốc
     
    Twin - Diesel Power


Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Chủ đề giống nhau

  1. quy trình tháo lắp bơm cao áp động cơ Diezel
    By vucanhvcd in forum Động cơ Diesel
    Trả lời: 0
    Bài mới: 18-04-2011, 09:36 AM
  2. Xin hỏi về phun phủ nhiệt khí
    By dongbk in forum Nhiệt luyện và XLBM
    Trả lời: 0
    Bài mới: 17-10-2010, 10:51 PM
  3. Nhiệt luyện khuôn ép phun
    By cuongchau10 in forum Nhiệt luyện và XLBM
    Trả lời: 0
    Bài mới: 21-09-2010, 09:24 PM
  4. Trả lời: 0
    Bài mới: 19-03-2009, 06:52 PM
  5. Cách xử lý khi kim phun nhiên liệu bị bẩn
    By Phúc Linh in forum Ô tô - xe máy
    Trả lời: 0
    Bài mới: 03-04-2008, 09:19 AM

Bookmarks

Quyền Hạn Của Bạn

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •  
Múi giờ GMT. Hiện tại là 09:13 AM.
Mã nguồn vBulletin. Copyright ©2000-2014, Jelsoft Enterprises Ltd.
Bản quyền nội dung thuộc MES Lab.
Vui lòng ghi rõ nguồn MES LAB. và LINK đến bài trích dẫn

Thành viên tự chịu trách nhiệm về nội dung mình đăng lên.
Diễn đàn không chịu trách nhiệm về nội dung các liên kết ngoài.
A Project by: MES Lab.